ตลาดหัวปลี ตลาดแห่งใหม่ จ.สระบุรี ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จุดเช็คอินแห่งใหม่ สายช๊อป สายกิน ต้องห้ามพลาด!!

2041
Cover Web ตลาดหัวปลี2
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

ตลาดหัวปลี ตลาดชุมชน ในสวนกล้วย บรรยากาศเย็นสบาย ร่มรื่น อาหารอร่อย ราคาไม่แพง จุดเช็คอินแห่งใหม่ สายกิน สายเที่ยว ต้องห้ามพลาด ที่เที่ยวใกล้กรุงฯ

ตลาดหัวปลี

เวลาเปิด-ปิด :วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 17.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/nbREJLsvrcG2

ตลาดชุมชน ศูนย์เกษตรแห่งใหม่ในสระบุรี ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี  เป็นตลาดที่สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนในชุมชน ตลอดจนเสริมแกร่งให้เศรษฐกิจฐานรากมั่นคงอีกด้วย  ที่นี่มีของกินเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว  ตั้งอยู่ด้านในศูนย์ OTOP คอมเพล็กซ์ พุแค อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี ตลาดชุมชน ในสวนกล้วยบรรยากาศเย็นสบาย ร่มรื่น อาหารรสชาติอร่อย ไม่แพงด้วย จุดเช็คอินแห่งใหม่ สายกิน สายเที่ยว ต้องห้ามพลาด

มีทั้งอาหาร ของฝากจากฝีมือชาวบ้าน อาหารทำใหม่ๆ สดๆร้อนๆ เลย มีทั้งอาหารคาว และอาหารหวาน ผลไม้จากสวนของชาวบ้าน สามารถชิมฟรีได้เลย

พ่อค้า แม่ค้า ใจดีมากๆเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส  ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวอย่างดีมากๆเลย เป็นตลาดที่น่าเดินมากๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะแยะมากมายเลย เป็นจุดเช็คอินที่ต้องมาเลยยย

ภายในตลาดยังมีจักรยานให้ปั่นชมบรรยากาศภายในตลาดด้วย ดูเก๋มากๆเลย หากใครไม่ชอบเดินก็สามารถปั่นจักรยานเที่ยวได้เลย แต่ต้องจอดและเก็บให้เป็นที่ด้วยน้าาาา

มีซุ้มไม้ไผ่ให้นั่งทานอาหารบนเตียงไม้ไผ่ด้วย บรรยากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบายเลย แม้อากาศจะร้อนแต่ลมพัดเย็นตลอดเลย

บรรยากาศภายในตลาดหัวปลี

เจอแล้วววววว หัวปลี ใหญ่มากกก

มาถึงที่นี่ต้องห้ามพลาด ลาบหัวปลี  เป็นอาหาร Signature ของตลาดหัวปลีเลย ถ้าไม่ลองชิมถือว่ามาไม่ถึงตลาดหัวปลีน้าาา

มีร้านสมุนไพร ให้เือกซื้อกันด้วย เป็นสินค้า OTOP จากชาวบ้านเลย

ตลาดที่นี่อาหารราคาไม่แพง พ่อค้า แม่ค้า ใจดีมากๆ ให้ชิมฟรีเลย น่ารักมากๆ 

สามารถสั่งอาหารทานได้เลย มีที่ให้นั่งทาน มีหลายร้านให้เลือกทานเลย 

นอกจากนี้ยังมี อินทผาลัมจากไร่เกษตรสีทอง ผัก ผลไม้สดๆจากสวนของชาวบ้าน สามารถชิมฟรีได้เลย พ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดแห่งนี้ใจดีมากๆ ชิมแล้วไม่ซื้อไม่ว่าเลย ^_^

ขนมหวานมีเยอะแยะมากมายเลย ถูกใจมากๆ

เดินไป กินไป เพลินเลยย

เป็นตลาดที่น่าสนใจมากๆเลย หากใครขับรถผ่าน หรือมาเที่ยวสระบุรี อย่าพลาดที่จะแวะชม ช็อป เที่ยว ที่ตลาดหัวปลีกันน้าาาา รับรองได้ของกินกลับไปฝากคนที่บ้าน หรือเพื่อน ้ยอะแยะมากมายเลย

ทบทวนภาพรวม
ตลาดหัวปลี
Roongnakhon Yodcamtan
ผู้ที่รักการทำ Content เป็นชีวิตจิตใจ ชอบถ่ายภาพ ชอบดำน้ำ ชอบเที่ยวมาก และอยากมอบอะไรดีๆให้กับผู้อื่น
%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b8%ab%e0%b8%b1%e0%b8%a7%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b5-%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b9%81%e0%b8%ab%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88-%e0%b8%88-%e0%b8%aa%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%9a%e0%b8%b8%e0%b8%a3%e0%b8%b5ตลาดหัวปลี ตลาดชุมชน ในสวนกล้วย บรรยากาศเย็นสบาย ร่มรื่น อาหารอร่อย ราคาไม่แพง จุดเช็คอินแห่งใหม่ สายกิน สายเที่ยว ต้องห้ามพลาด ที่เที่ยวใกล้กรุงฯ