Nusa My Ozone Khao Yai ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขา

3030
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

Nusa My Ozone Khao Yai ที่พักบรรยากาศดี แหล่งโอโซน อันดับ 7 ของโลก ที่พักเขาใหญ่ ที่เหมาะมากๆ สำหรับที่รักสุขภาพ  ท่ามกลางภูเขา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้ว ผมมีสถานที่ดีๆ มาแนะนำอีกตามเคย ถ้าพูดถึงเขาใหญ่ เราคงต้องนึกถึง ภูเขา อากาศดีๆ ลมเย็นๆ แค่นึกก็ฟินแล้ว ^__^ เขาใหญ่เป็นแหล่งโอโซน อันดับ 7 ของโลก เป็นสถานที่พักผ่อน ที่เหมาะมากๆ สำหรับมาฟอกปอดกัน ท่ามกลางภูเขา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

ที่พักที่ผมจะแนะนำในรีวิวนี้ คือ ณุศา มายโอโซนเขาใหญ่ (Nusa My Ozone Khao Yai) เป็นที่พักเปิดใหม่ ที่บอกได้เลยว่า เป็นสถานที่ฟอกปอด แหล่งรับโอโซน ที่ดี และเพียบพร้อมที่สุดบนเขาใหญ่เลยก็ว่าได้

มายโอโซนเขาใหญ่ เป็นที่พักสำหรับพักผ่อน สำหรับครอบครัว หรือสำหรับกลุ่มเพื่อน พักผ่อนในวันหยุด และเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพมากๆ มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 1300 ไร่ มีวิวภูเขา ให้เราสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

การเดินทาง
จากกรุงเทพฯ ไป ณุศา มายโอโซนเขาใหญ่ รวมระยะทางประมาณ 160 กิโลเมตร เส้นทางที่นิยมที่สุดคือ จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2 (มิตรภาพ) ที่สระบุรี ขับไปจนถึง อ.ปากช่อง
พอถึงโลตัสปากช่อง ให้ขับเลยโลตัสปากช่องไป จนถึงทางแยก สะพานข้าม ถนนหมายเลข 2235 จำง่ายๆคือ ให้ขับเลยสะพานข้ามแยกไปเขาใหญ่ไป จนมาเจออีกสะพาน คือทางไป มายโอโซนเขาใหญ่ เส้นนี้เป็นทางคู่ขนานกัน ของทางไปเขาใหญ่ ขับไปจนถึง สถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่าย จะมีป้ายบอกทาง ไปจนถึง มายโอโซนเขาใหญ่

ภายใน มายโอโซนเขาใหญ่ ประกอบด้วย ส่วนของห้องพัก ห้องประชุม ห้องอาหาร และศูนย์สุขภาพ Panacee Wellness สนามกอล์ฟ 18 หลุม สวนดอกไม้ สวนผักออแกนิค และวิลล่า

ในส่วนของโรงแรม Nusa My Ozone Khao Yai จะมีห้องพักที่กว้างขวาง วิวภูเขา เห็นวิวได้ 180 องศาา รับลมเย็นๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์ยุโรป มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบาย มี wifiฟรี มีอ่างอาบน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น บริการเพื่อสุขภาพ

บรรยากาศภายในห้องพัก

วิวจากห้องพัก

ในพื้นที่รอบๆที่พัก เราสามารถไปได้ทุกส่วน โดยสามารถปั่นจักรยานไปได้ จักรยานมีไว้บริการฟรี

ทีนี่มีศาลาแปดเหลี่ยม เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก สามารถชมวิวเขา และวิว รอบๆอย่างสวยงาม และสามารถ จัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้ด้วย

ในช่วงฤดูหนาวที่นี่จะมีทุ่งทานตะวัน ที่สวยงามบานสะพรั่ง กำลังแข่งกันบาน อยู่เต็มเลย

มีสวนผักออร์แกนิค ซึ่งจะนำมาประกอบอาหารได้ เอามาทานกันสดๆเลย เราสามารถไปเลือกผักแล้วนำมาให้เชฟทำอาหารให้ได้ ทานอาหารจากผักปลอดสารพิษจากฟาร์มผักออร์แกนิค ปลอดภัย ไร้สารพิษ 100 %

พื้นที่ส่วนใหญจะเป็นสนามกอล์ฟ มีทั้งหมด 18 หลุมด้วยกัน จุดเด่นของสนามกอล์ฟที่นี่คือ ลม ที่เปลี่ยนทิศทางตอดเวลา ทำให้ เป็นจุดเด่นของที่นี่ เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่เรียกความท้ายทายให้สำหรับนักกอล์ฟได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
รอบๆสนามกอล์ฟจะมีสวนดอกไม้ สวนดอกคอสมอส ให้เยี่ยมชม สามารถปั่นจักรยานเยี่ยมชมพื้นที่ความสวยงามรอบๆพื้นที่ ได้ด้วย สูดอากาศบริสุทธิ์ ลมที่นี่ ขอบอกว่าเย็นสบายมากๆ ^__^

ห้องอาหารของโรงแรม

และในส่วนสุดท้ายคือ ส่วนของ วิลล่า หมู่บ้านสุขภาพสไตล์ทัศคานี ซึ่งมีทั้งหมด 53 หลัง มีทั้งแบบมีสระน้ำส่วนตัวและไม่มีสระน้ำส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง มี 2 ห้องนอน เตียงกว้างนอนสบาย ห้องนอนแต่ละห้อง มีห้องน้ำในตัว
และยังมีห้องนั่งเล่น และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ในการประกอบอาหารครบครัน นอกจากนี้แล้ว ด้านหลังบ้านเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบ Pool Villa มีเป็นหมู่บ้านเลย ครบครันมากๆ

 

ภายในบ้านพัก

ภายในโรงแรมยังมีอีกส่วนที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ คือ PANACEE Wellness Khao Yai เป็นคลินิคเพื่อสุขภาพที่ทันสมัย ให้คำแนะนำพร้อมทั้งตรวจสุขภาพอย่างละเอียด
มีโปรแกรม Bio Body Scan เป็นเทคโนโลยีจากเยอรมัน ตรวจการทำงานของเซลล์ในแต่ล่ะอวัยวะอย่างครบถ้วน บอกระดับความเสื่อมของร่างกาย แนวโน้มของโรคที่อาจเกิดขึ้นแม้จะไม่แสดงอาการ เรียกได้ว่า ทันสมัยและล้ำมาก วิเคราะห์ผลตรวจได้เร็วมากๆ

มีห้องซาวน์น่า มีการฟอกตับสำหรับคนที่ชอบดื่ม มีแบบเอาเลือดออกมาทำความสะอาด แล้วใส่กลับเข้าไป อันนี้น่าสนใจมาก ดูแลโดยแพทย์เฉพาะด้านโดยตร
นอกจากนี้ยังมีบริการ Massage นวดเพื่อสุขภาพและผ่อนคลายความตึงเครียด สำหรับคนที่รักสุขภาพ และยังมีอีกหลายหลายอย่างเยอะแยะมากๆมาย เรื่องสุขภาพที่นี่มีครบเลย

ทบทวนภาพรวม
Roongnakhon Yodcamtan
ผู้ที่รักการทำ Content เป็นชีวิตจิตใจ ชอบถ่ายภาพ ชอบดำน้ำ ชอบเที่ยวมาก และอยากมอบอะไรดีๆให้กับผู้อื่น
nusa-my-ozone-khao-yaiNusa My Ozone Khao Yai ที่พักบรรยากาศดี แหล่งโอโซน อันดับ 7 ของโลก ที่พักเขาใหญ่ ที่เหมาะมากๆ สำหรับที่รักสุขภาพ ท่ามกลางภูเขา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี