🌧หนีฝนไทย ไป เที่ยวต่างแดน

739
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

⛈ฝนแปด แดดสี่ ใครเบื่อหน้าฝนยกมือขึ่น!! เบื่อกับหน้าฝนมาก จะเที่ยวไหนก็ลำบาก รถก็ติด ฝนก็ตก ฟ้าก็ร้อง อากาศก็ชื้น จะถ่ายรูปเช็คอินทีแสงก็ไม่สวย ทำอะไรก็ไม่ได้ เซ็ง!!

สำหลับใครที่กำลัง ประสบปันหาแบบเดียวกันกับเรา วันนี้เราจะมาแนะนำ 8 แลนด์มาร์คสุดเลิศ “หนีฝนไทย ไปเที่ยวต่างแดน”ประเทศไหนที่อากาศแจ่มใส ฟ้าโปร่ง อากาศดี แดดอุ่นๆ เหมาะแก่การไปเที่ยวถ่ายรูปชิคๆ ไม่ต้องกลัว ผมเปียก รองเท้าเลอะ กันอีกต่อไป ตามมาเรามาเลยจ้า😆

🇫🇷 Nice = France 

🏖หนีฝนไปพึ่งชายหาดแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กันเถอะพวกเราชายหาด Nice ประเทศฝรั่งเศส เป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปดมากแกร ฟ้าโปร่ง ลมโกรก อาหารทะเลสดๆ ริมแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมาะกับการ นังสวยๆกับบีกีนี่คู่ใจ ถ่ายอาบอัพลงไอจี ให้เพื่อนๆที่ติดฝนที่ไทยได้ตาร้อนฝ่าวเล่น แค่นี้เลิศแล้วแกร ที่สำคัญเวลาช่วงกลางวันยังยาวนานกว่ากลางคืนไปอีก ชีวิตรดี๊ดี

🇲🇽 Marieta = Mexico


🏝ไปติดเกาะชิคๆที่Marietaประเทศ Mexico กันเถอะ ความเลิศของเกาะนี้อยู่ที่ด้านบนของเกาะจะมีโพรงหนึ่งที่เราสามารถมองเห็นชายหาดอันแสนสวยงาม แถมน้ำทะเลก็ใส๊ใส ปะการังก็ส๊วยสวย หรือ ใครจะนอนอาบแดดสวยๆก็ไม่ติดนะแก รออะไรละจะ จองตั๋ว เตรียมบีกีนี่ เก็บกระเป๋าละไปกัน

🇦🇺 Hillier = Australia 


🌴ให้มันเป็นสีชมพู อู้อูชายหาดสีชมพูนมเย็นหนึ่งเดียวในโลก แล้วทำไมถึงสีชมพู?เออนั้นสิทุกวันก็ยังไม่มีใครหาคำตอบได้ เพราะฉะนั้นเห็นทีเราต้องไปพิสูจน์ซะแล้วว่ามันเป็นสีชมพูดจริงหรือปล่าวแกร รีบตีตั๋วเครื่องบินไปออสเตรเลียด่วนๆ เลยแกร

🇹🇲 Derweze = Turkmenistan


🔥ไหนๆ เราก็หนีฝนแล้ว เราไปเดิมความเผ็ดร้อนกันที่Door to Hell กัน หือแค่ชื่อก็ฟังดูน่าตื่นเต้นแล้วใช่ไหมละ ที่นี้เป็นหลุมไฟขนาดใหญ่แต่ไม่ใช้ภูเขาไฟนะจ๊ะ มันเกิดจากฝีมือมนุษย์ คือนักธรณีวิทยาดันไปจุดไฟในหลุมที่เต็มไปด้วยก๊าซ หวังว่าไฟจะมอด แต่โนจะ ทุกวันนี้ไฟยังไม่ดับเลย ก็เหมือนกับไฟในตัวเราจะให้มันมาดับง่ายๆได้อย่างไร ใครสายลุยก็ห้ามพลาดที่นี้เลย สวยจนตราตรึงแน่นอน

🇨🇭Jungfraujoch = Switzerland 


🏔ร้อนก็เจอแล้ว ลมก็ไปแล้ว จะขาดหนาวไปได้อย่างไรกัน ที่นี้ ดินแดนแห่งภูเขา Jungfraujochประเทศ ลสวิตเซอร์แลนด์เป็นพื้นที่อยู่แถบบนสันเขา แลนด์มาร์คของที่นี้คือยอดเขาขาวโพลนที่ปกคุลมไปด้วยหิมะ มีรูปอัพเลงไปจีกับวิวเขาJungfraujochแบบนี้ เรียกหน้าอิจฉาฝุดๆ

🇯🇵Hokkaido = Japan 

🌸ใจสายหวานกันบ้างกับที่นี้ Hokkaido งงละสิหน้าฝนแบบนี้จะให้ไปญี่ปุ่นหาพระแสงอะไร โนจะญี่ปุ่นช่วงนี้ก็มีที่เที่ยวเหมือนกันย่ะ อย่างเช่นเมือง Hokkaido ที่ช่วงนี้ดอกไม้กำลังผลิบาน ต้นไม้เขียวขจี แถมช่วงนี้ญี่ปุ่นมักจะจัดเทศกาลประจำปี งานวัด งานดอกไม้ต่างๆนาๆอีกมากมาย

🇭🇺 Budapest = Hungary


🏛อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ ไฟเออร์ ไม่ใช่ไหมละ!! เมืองบูดาเปสต์ ไม่ใช่วงฮิปฮอป Buddaha Bless ประเทศฮังการีที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่มีทั้งแบบเก่า และแบบสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นมหาวิหาร, อาคารราชการ และที่ห้ามพลาดเลยก็คือ สะพานเชน สะพานข้ามแม่น้ำดานูบ อย่างงี้ต้องถ่ายรูปเผลอๆเหมอๆสวยๆริม สพานแล้วป่ะแม่!!

🇷🇺 St. Petersburg = Russia 


🕌สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เมืองแห่งสีสรรน St. Petersburgประเทศรัสเซียยังมีอะไรให้คุณค้นหาอีกมากมาย โดยเฉพาะสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ โบสถ์สวยจนตาแตก กับ บรรยากาศแสนสบ๊ายสบาย บอกเลยจะโนเมฆโนฝนแน่นอน เตรียมชุดสีสวยๆไปถ่ายรูปกันแม่!!

หากใครกำลังเบื่อฝนที่เมืองไทย อย่าลืม 8 ประเทศ แลนด์มาร์คสุดเลิศที่เราแนะนำไปนะจ่ะ แล้วอย่าลืมถายรูปมาอวดกันด้วยละ see ya sis😆

ขอบคุณรุ)สวยๆจาก freepik.com

:: FOLLOW US ::

Facebook Fan Page : GoAbroad
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Website : www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line ID : : @TripTH
Line TripTH : https://line.me/R/ti/p/%40tripth