เที่ยวเกาะราชา ภูเก็ต ดำน้ำ Scuba ครั้งแรกในชีวิต ใกล้ชิดสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล แบบExclusive

686
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

สวัสดีครับ เรามาเจอกันอีกตามเคย ผมมีรีวิวที่เที่ยว ที่น่าสนใจมาแนะนำอีกตามเคย ทริปนี้เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ไม่ควรพลาด ใครที่ชอบเที่ยวทะเล ดำน้ำ ต้องอ่านเลยครับ ทริปนี้เราจะไปดำน้ำ Scuba ครั้งแรกในชีวิต กันที่ เกาะราชา จ. ภูเก็ต เราจะนำมารีวิวให้ดูกันว่า ไปยังไง ? เดินทางยังไง ? พักที่ไหน ? เที่ยวที่ไหน ? เราไม่ได้แค่ทำให้คุณอยากออกไปเที่ยว แต่เราจะแนะนำวิธีให้คุณเดินทางไปเที่ยว ^__^ (TripTH)

:: FOLLOW US ::
Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Google+ : https://goo.gl/wdvzXg
Website : https://www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line : http://line.me/ti/p/Ws0lI4s0g2

แนะนำที่พักภูเก็ต พาเรเนียล รีสอร์ต

ที่พักตกแต่งน่ารักมากๆ บรรยากาศร่มรื่น ราคาไม่แพง อยู่ใกล้สนามบินและหาดไม้ขาว เดินทางสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องที่เราเลือกพัก เป็นห้องวิลล่า บรรยากาศร่มรื่น ห้องพักกว้างขวางมาก ตกแต่งน่ารักในธีมแมวเลยจ้าาาา ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักประกอบด้วย ห้องนอนที่กว้างขวาง เตียงนอนนุ่ม

ติดต่อสอบถาม

inbox : m.me/Perennialhuket.resort
FB : https://www.facebook.com/Perennialphuket.resort
web : http://www.perennialresortphuket.com
เบอร์ติดต่อ : Mobile: +66(0) 8 1477 3281 , +66 (0) 8 9602 4622
Phone: +66(0) 76 327070

สามารถเดินไปดูเครื่องบิน Landing&Take off ถ่ายรูปกับเครื่องบินที่หาดไม้ขาดได้ด้วย

หาดไม้ขาว

อยู่ไม่ไกลจากที่พัก พาเรเนียล รีสอร์ต สามารถเดินไปยังหาดได้เลยไม่ไกล หาดไม้ขาวเป็นหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต ห่างจากสนามบินเพียงไม่กี่นาที ชายหาดนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกับเครื่องบินแบบใกล้ชิดเลย สามรถเครื่องบินที่จะแลนดิ้งลงจอด ในระยะประชิดกับหาดทราย สร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณนั้นอย่างมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดภูเก็ต หากใครมาเที่ยวที่ภูเก็ตต้องห้ามพลาดเลยนะ เพราะที่นี่ถือเป็น สถานที่ท่องเที่ยว Unseen Phuket เลยจ้าาา

ไปยังไง ?

การเดินทางไปภูเก็ต สามารถเดินทางได้หลายวิธี แต่เราแนะนำวิธีการเดินทางที่สะดวก และนิยมที่สุด สรุปคือ เราจะนั่งเครื่องมาลงที่ จ.ภูเก็ต
– โดยเครื่องบิน
จากกรุงเทพฯ ไปภูเก็ต เดินทางโดยเครื่องบิน สายการบินVietjet มีเที่ยวบิน บินตรงไปจังหวัดภูเก็ต ทุกวัน ใช้เวลาบินจากกรุงเทพฯ ไปภูเก็ต 1.20 ชม.

ดูรายละเอียดได้ที่ : 

^^ กล้องกันน้ำ ไม่ควรลืม เพราะเที่ยวทะเลต้องเล่นน้ำ ดำน้ำ ถ่ายภาพใต้น้ำเก็บความทรงจำดีๆมาอวดเพื่อนๆ สำหรับใครที่ยังไม่มีกล้องกันน้ำ
วาร์ปไปรีวิวกล้องกันน้ำ > http://bit.ly/2nTA0aF

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็ออกเดินทาง ขาดอะไรเราไปหาเอาข้างหน้า ^__^

เที่ยวยังไง ?

แนะนำ ให้จองทัวร์ ให้เรียบร้อย ก่อนเดินทาง จะได้ง่ายต่อการเดินทางไปเที่ยว

แนะนำทัวร์ 
โปรแกรมทัวร์ เกาะราชา แนะนำ จองกับทัวร์ Seastar

ราคา Day Trip เกาะราชา
ราคา 1 2,000 บาท

ราคา Scuba ( Fun Dive )
1 Dive 2,000 บาท
2 Dive 3,500 บาท
3 Dive 4,500 บาท

ทริปนี้เราไปจะไปดำน้ำ Scuba กับทัวร์ Seastar นอนบนเรือคูณ

ใครสนใจ เกาะราชา  นอนบนเรือคูณ ติดต่อได้ตามนี้เลย
Facebook : Seastar Happy Journey
โทร : 081-894-9402, 081-891-9255
เว็บ : http://www.seastarandaman.net

ท่าเรือ แหลมหงา

เป็นท่าเรือที่จะเดินทางไปยังเกาะราชา ก่อนขึ้นเรือเราต้องมาที่ออฟฟิศของทัวร์ Seastar ก่อน ที่ออฟฟิศจะมีอาหารว่างให้ทานด้วย เช่น ขนม เดรื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีชุดว่ายน้ำ และอุปกรณ์ที่ใช้ดำน้ำจำหน่ายด้วย สามารถเลือกซื้อได้ที่นี่เลย

ทริปดำน้ำ Scuba  เกาะราชา

ทริปนี้เราพักบนเรือคูนแบบเรือ Liveaboard กิน นอน บนเรือ เหมาะสำหรับคนที่ชอบดำน้ำ พักผ่อนชิลล์บนเรือสุดๆ ทริปดำน้ำ เกาะราชา มีทั้งดำน้ำแบบ Snokle และแบบ Scuba

สิ่งอำนวยความสะดวกบนเริอ เป็นเรือลำใหญ่ มีห้องนอน ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในห้องนอน มีเตียง 2 ชั้น และแอร์ด้วยยย ไม่ต้องกลัวร้อน เป็นห้องแอร์หลับสบายกันเลยจ้าาา

อาหารจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บริการทั้งอาหารเช้า เที่ยง และเย็น มีหลากหลายเมนูเลย ไม่อิ่มเติมได้ ทานอาหารบนเรือบรรยากาศชิลล์สุดๆเลยจ้า เป็นบรรยากาศที่เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ

อาหารเช้า

อาหารเที่ยง  

อาหารเย็น

ทริปดำน้ำ Scuba ครั้งแรกในชีวิต จะเป็นยังไงบ้าง ตามไปชมกันเลยยยย

ความรู้สึกเมื่อจะได้ลงไปดำน้ำ Scuba มันรู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกกลัวเล็กน้อย เราว่ายน้ำไม่แข็ง และพึ่งว่ายน้ำเป็นได้ไม่นาน แต่อยากลองดำน้ำ Scuba บ้าง ใครที่อยากลองดำน้ำ Scuba แต่ว่ายน้ำไม่เป็น หรือว่ายไม่แข็งก็สามารถมาลอง ดำน้ำ Scuba ได้น้าาา มีครูสอนแบบใกล้ชิด ไม่ได้น่ากลัว อย่างที่เราคิดใว้เลย ก่อนลงดำน้ำครูฝึกจะสอนวิธีการหายใจ การใช้อุปกรณ์ การใช้สัญลักษณ์มือ การตีขา การทรงตัว เป็นความรู้ที่เราจะต้องได้ใช้เมื่อเราลงไปดำน้ำ Scuba เชื่อว่าทุกคนที่ยังไม่เคยลองดำน้ำ Scuba จะรู้สึกตื่นเต้น กลัว กังวลใจ กันทุกคน แต่ถ้าหากเราไม่ลองดำน้ำ Scuba เราก็จะได้เห็นสิ่งสวยงามใต้ท้องทะเลได้น้อยกว่าคนที่ดำน้ำแบบ Scuba นี่แหละคือสิ่งที่เราจะได้สัมผัสกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลแบบใกล้ชิด

เมื่อพร้อมแล้วก็ใส่ชุดใส่อุปกรณ์สำหรับดำน้ำ Scuba กันเลยจ้าาาาา หลายคนคงสังสัยว่าถังดำน้ำหนักไหม คนตัวเล็กจะแบกรับไหวไหม บอกเลยจ้า ว่าอยู่บนบกจะรู้สึกหนัก เราต้องทรงตัวโดยการโน้มตัวมาข้างหน้า เพื่อลดความหนักของถัง  แต่พอเราได้ลงน้ำแล้วจะรู้สึกเบามากๆ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ไปดำน้ำ กันเลยยยยยย

จุดดำน้ำเกาะราชา

เป็นจุดดำน้ำที่ไม่ลึกมาก ประมาณ 7 เมตร น้ำใสมากกก เหมาะสำหรับทดสอบการดำน้ำ Scuby แบบ Try Scuba Diving เลยจ้าาา

เมื่อเราลงไปใต้น้ำสิ่งแรกที่เราต้องทำให้ได้คือการเคลียร์หูให้ได้ เมื่อลงลึกขึ้นเรื่อยเราจะรู้สึกหูอื้อ ห้ามตกใจ เด็ดขาด ต้องมีสติและสมาธิ พยายามปรับตัวเคลียร์หูให้ได้ เมื่อเราปรับตัวได้แล้วก็ไม่ยากเลยจ้าาา บอกได้เลยว่ามันฟินสุดๆ ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นแบบใกล้ชิดเลย พยายามดูครูฝึก หรือเพื่อนด้วยน้า สำคัญมากๆ มันเป็นสิ่งที่รู้สึกตื่นเต้น และประทับใจสุดๆ ใต้ท้องทะเลมีสิ่งสวยงามเยอะแยะมากมายเลย ใช้เวลาดำน้ำประมาณ 30 นาที

สำหรับคนที่ดำน้ำ Scuba แบบAdvance ที่นีก็สามารถดำน้ำได้ด้วยน้าาาา มีจุดดำน้ำสวยๆทั้งนั้นเลย เช่น ประการัง ปลาสิงโต ปลาหลาหลายชนิด สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมากมายเลย

ถ่ายรูปบนเรือสักหน่อย ^_^

หากใครลืมหยิบชุดว่ายน้ำ หรือชุดบิกินี่มาด้วย ที่ Seastar ก็มีชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่จำหน่ายด้วยน้าาาา

บรรยากาศยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตก โคตรชิลล์เลยจ้าาาา

ขากลับชมฝูงปลาโลมาที่เกาะไม้ท่อน ดีใจและตื่นเต้นมาก เจอฝูงปลาโลมาหลายตัวเลย มาว่ายน้ำเล่น ใกล้ๆเลย โคตรตื่นเต้นมากๆ

จบเรียบร้อยกับทริปเที่ยวทะเลดำน้ำ Scuba เกาะราชาทริปนี้ไม่ผิดหวังจริงๆ ทะเลสวย  น้ำก็ใส จุดดำน้ำก็เยอะ ได้เจอสัตว์น้ำแปลกๆเยอะแยะมากมาย  หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่อยากออกไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ตามรีวิวเรามาได้ อย่างที่เราบอกแล้วตั้งแต่ต้นว่า เราไม่ได้ทำให้คุณอยากไปเที่ยว แต่เราจะสอนให้คุณออกเดินทางไปเที่ยว ^__^ แล้วเจอกันทริปต่อไป

Goodbye

ใครสนใจ เกาะราชา  นอนบนเรือคูณ ติดต่อได้ตามนี้เลย
Facebook : Seastar Happy Journey
โทร : 081-894-9402, 081-891-9255
เว็บ : http://www.seastarandaman.net

วิธีกด See First (เห็นโพสก่อน)

1. ไปที่หน้าเพจ TripTH ทริปไทยแลนด์
2. กดเลือก ติดตาม หรือกำลังติดตาม (Follow)
3. กดเลือก เห็นโพสก่อน (See First)

เพียงเท่านี้ ก็จะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ทริปเจ๋งๆ ที่เที่ยวสวยๆ ที่พักดีๆ จาก TripTH ทริปไทยแลนด์ กันแล้ว ^__

:: FOLLOW US ::
Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Google+ : https://goo.gl/wdvzXg
Website : https://www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line : http://line.me/ti/p/Ws0lI4s0g2

ภาพและข้อมูลโดย © TripTH