หัวหิน 3 วัน 2 คืน กิน เที่ยว ปาร์ตี้แบบชิคๆ 8 จุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด!

3570
เที่ยวหัวหิน 3 วัน 2 คืน
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

หัวหินไปกี่ที กี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปปาร์ตี้กับชาวแก๊งค์ เรามีแพลนมาแจก เที่ยวหัวหิน-ปราณบุรี ฉบับ 3 วัน 2 คืน รวมพิกัดกิน เที่ยว ที่พักแบบเก๋ๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากไปพักผ่อนสนุกๆ จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกัน!

สำหรับการไปพักผ่อนกับชาวแก๊งค์ของเราในครั้งนี้ วันแรกเราเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯประมาณ 9 โมงเช้า เพื่อเดินทางไปร้าน 1d+ Day Artist ปราณบุรี เป็นร้านคาเฟ่ริมทะเลสุดฮิต ไม่ไปถือว่าพลาดมาก เพราะบรรยากาศที่ร้านชิลล์เว่อร์!

1d+ Day Artist

โดยส่วนตัวเราชอบบรรยากาศที่ร้านนี้มาก ถึงแดดจะร้อนแค่ไหนแต่ก็มีลมพัดเย็นสบาย นั่งมองเห็นทะเล ภูเขาไปพร้อมๆกัน แถมหาดทรายขาวนวล มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก นี่ก็ลั่นชัตเตอร์ไปรัวๆเลยจ้า

เมนูอาหารและเครื่องดื่มเค้ามีเยอะมาก ข้าวไข่ข้นต้มยำกุ้งนี่เด็ดจริง เป็นเมนูซิคเนเจอร์เลย ส่วนน้ำผลไม้ กาแฟ ที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน

แต่ถ้าอยากเพิ่มความสดชื่น ซาบซ่าแบบไม่ต้องห่วงว่าน้ำหนักจะขึ้น ลองทานอาหารคู่กับ S}Y ดูสิ เริศอยู่นา จากแดดแรงๆ อากาศร้อนๆ สามารถทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นมาได้

ทานอาหาร ถ่ายรูปอัพลงไอจีเสร็จเรียบร้อย เราก็มุ่งหน้าไปที่เพลินวานต่อ จำความได้ว่าเคยไปนานมากกกกก แต่เห็นเหมือนเค้าปรับปรุงทำใหม่ ดูน่าสนุก น่าไปกว่าเดิมเยอะ ว่าแล้วเราก็ลุยกันเลยดีกว่า!

เพลินวาน

แค่ประตูทางเข้าก็ชวนหลงใหลแล้ว ทำให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนวันวานในอดีต ยิ่งถ้าแต่งตัวแนวย้อนยุคๆ มาถ่ายรูปชิคๆที่นี่ บอกเลยว่าเก๋กู้ดมาก อ้อที่เพลินวานแห่งนี้เข้าฟรีนะจ๊ะ เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดแห่งของหัวหิน คนจะนิยมมาเดินเล่น ถ่ายรูป ทานอาหารและช้อปปิ้งเพลินๆ

อาหารที่นี่ก็ราคาไม่แพง แถมมีร้านของเล่นในสมัยที่เรายังเด็กมาตั้งขายด้วยนะ เห็นแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย ส่วนมุมถ่ายรูปที่นี่ก็เยอะเว่อร์ เดินไปมุมไหนก็แชะภาพได้หมด ชอบการตกแต่งของที่นี่มาก ธีมย้อนยุคชิคๆ สดใสๆ เหมาะกับแก๊งค์เราสุดๆ

เราเดินเล่น ถ่ายรูปจนแบตหมดไปแล้ว ต่อไปก็เข้าที่พักกันจ้า ซึ่งวันแรกเราพักกันแบบหรูหรานิดนึง อยากแช่จากกุชชี่ มองวิวทะเลสวยๆ เราเลยเลือกพักที่ Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin

Kundala Beach Resort Hua Hin ที่พักติดริมทะเล ซึ่งการ design ของวิลล่าได้แรงบันดาลใจมาจากหอย Nautilus ถ้าใครเข้ามาพักแล้วจะเห็นถึงความมนๆ เก๋มาก ห้องพักมีทั้งหมด 14 ห้อง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000.- ซึ่งแต่ละห้องจะมีการดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป

มาพักที่เดียวแต่เราสนุกแบบเต็มที่เพราะโรงแรมนี้มีบ่อออนเซนกลางแจ้ง มีทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ,มีสระน้ำที่มี aquarium เล็กๆให้ดำน้ำดูปลา เริศมาก

ส่วนห้องพักที่เราจะปาร์ตี้กันคืนนี้นั้นคือห้อง beachfront jacuzzi จะอยู่ชั้นบน มองเห็นวิวทะเล นี่ก็เริ่มจะเย็นละ งั้นเราเตรียมลงเล่นน้ำกันก่อนดีกว่า

เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว เรามาเล่นน้ำให้สดชื่นๆ ผ่อนคลายก่อนไปทานมื้อค่ำกันดีกว่า ห้องเรามันดีมากตรงที่มาจากุชชี่ส่วนตัวให้เล่นน้ำเพลินๆ ยิ่งมากับเพื่อนซี้แบบนี้เราต้องมีเครื่องดื่มสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ นี่เราก็จัดมาเลยจ้า “SPY ZERO SUGAR ใหม่ ” น้ำตาล 0% จะกินแค่ไหน ก็ไม่ต้องว่าน้ำหนักจะขึ้นเร็วเลยจ้า แถมหาซื้อง่าย พกพาสะดวก ยิ่งมาเที่ยวหรูๆ สนุกๆแบบนี้ ยิ่งต้องซื้อมาดื่มซะหน่อย เพื่ออรรถรสในการเที่ยว

ซึ่ง SPY ZERO SUGAR มี 2 รสด้วยกันคือ รส RED และ รส CLASSIC รสชาติเข้มข้น สดชื่น เพิ่มความสนุกให้กับปาร์ตี้เล็กๆของเรากับเพื่อนซี้ได้ง่ายๆ แถมยังเป็นพร็อพถ่ายรูปสวยๆ ในเฟรมได้ด้วยนะแก นี่เราก็เล่นน้ำ จิบ SPY พอให้ร่างกายมันสดชื่นละ เดี๋ยวเราก็จะไปอาบน้ำ ทานข้าวกันต่อ มื้อค่ำของเราก็ทานที่โรงแรมนี่แหละ อาหารเค้าเยอะมาก แถมแต่ละเมนูคือเด็ด อร่อย กินแบบจุกๆไปเลยจ้า

DAY 2

เช้าของวันที่สอง เรารีบตื่นมาอาบน้ำ แต่งตัวเพื่อทานอาหารเช้าของทางโรงแรม ซึ่งเมนูอาหารเช้าเราสามารถเลือกได้ว่าจะทานเซ็ตไหน

สายๆของวันที่สอง เรารีบแต่งตัวเพื่อเดินทางไปถ่ายรูปชิคๆที่ปากน้ำปราณ เพราะเราเคยเห็นคนเช็คอินอยู่ที่นึง ฟีลเหมือน MIAMI ว่าแล้วก็ไปแชะภาพสวยๆกันดีกว่า

ขับรถไปอีกสักพัก เราจะได้เจอกับวิวทะเล ภูเขาสวยๆ “หาดเขากะโหลก” เป็นหาดทรายสีน้ำตาลอ่อน บรรยากาศเย็นสบาย แถมบริเวณหาดจะมีเขาเล็กๆ ลูกหนึ่งที่มีรูปร่างคล้ายกับกะโหลกศีรษะ มีบันไดให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมธรรมชาติด้วยนะ

พิกัด : https://goo.gl/maps/oM9DdjBTvDKsRigp6

Vann Hua Hin Resort

เดินเล่นชายหาด โพสต์ท่าถ่ายรูปกับแดดร้อนๆ กันพอสมควร ถึงเวลาที่เราจะต้องเข้าที่พักกันแล้วจ้า โดยในคืนที่สองเราเลือกพักที่ Vann Hua Hin Resort เป็นที่พักที่ไม่ได้ติดทะเล แต่บรรยากาศดีมาก แถมราคาไม่แพง กึ่งๆพูลวิลล่า เพราะทุกหลังสามารถเปิดประตูมาเจอกับสระน้ำส่วนกลาง

แต่เราตั้งใจจะมาปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนแบบส่วนตัว เราจึงเลือกห้อง Vann Pool Villa เป็นทาวน์โฮม 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัวสไตล์ยุโรป ห้องนั่งเล่น ราคาเริ่มต้น 11,900 บาท ห้องกว้างมากกกก เมื่อเก็บของเสร็จเรียบร้อยเราก็รีบเปลี่ยนชุดลงสระ และปาร์ตี้ขำๆกับชาวแก๊งค์

ปาร์ตี้จะสนุกได้เราก็ต้องมีขนมขบเคี้ยว พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจๆ สำหรับสาวๆ อย่างเราที่กลัวว่าจะอ้วนหรืออยากลดน้ำตาล แวะซื้อ SPY ZERO SUGAR ใหม่ น้ำตาล 0% ไปดื่มกับแก๊งค์เพื่อนเลยจ้า เพราะ 2 รสนี้จะช่วยให้หมดห่วง เลิกกังวลเรื่องน้ำตาล กินแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมรสชาติดี๊ดี หาซื้อง่ายด้วยที่ร้านค้าชั้นนำ หรือ 7 – Eleven ก็ได้

Day 3

เริ่มต้นของวันที่สาม วันสุดท้ายของการพักผ่อน เราตื่นมาทานอาหารเช้าของที่พัก ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะทานเมนูอะไร ซึ่งถ้าเป็น ห้อง Pool Villa จะได้เซ็ตพิเศษ น่ารักมาก

ทานอาหารเช้าแบบสวยๆกันเรียบร้อย เราก็รีบเช็คเอ้าท์เพื่อไปหากาแฟทานที่ Seen Space แลนด์มาร์คสุดฮิตของหัวหิน เพราะพื้นที่ตรงนั้นมีทั้งร้านเสื้อผ้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก แถมติดทะเล มองเห็นวิวเริศอยู่นา

Camel Republic

และสถานที่สุดท้าย ที่เราจะไปเที่ยวกันคือ Camel Republic สวนอูฐ ชะอำ ที่นี่เค้ามีทั้งเครื่องเล่นสนุกๆ และให้อาหารสัตว์ต่างๆ ทั้งยีราฟ ฟามิงโก้ นก ถ่ายรูปเพลินเลยจ้า

ที่ Camel Republic เค้าจะตกแต่งออกแนวอินเดียนิดๆ สีสันสดใส เหมาะกับการไปถ่ายรูปเล่นมาก ค่าเข้าปกติท่านละ 120 บาท เด็กความสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี!! ถ้าเกินแล้วราคาค่าเข้า เท่าผู้ใหญ่(120 บาท ไม่มีดาว)

พิกัด:Camel Republic
456 หมู่ 2, ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
092 269 5055
https://maps.app.goo.gl/74donhG7mhTi8S3g9
สอบถามเพิ่มเติม
092 269 5055
Line: camelrepublic
Facebook:https://www.facebook.com/camelrepublic/
เวลาเปิด-ปิด จ-พฤ 10:00-18:00
ศ-อา 09:00-18:30
***หยุดทุกวันพุธ***

จบทริปหัวหิน 3 วัน 2 คืนแบบสวยๆ ได้ใส่ชุดแซ่บๆ จัดเต็มพร้อมรูปอัพโซเซียลกันเยอะมาก บอกเลยว่าทริปนี้เราแฮปปี้สุดๆ เพราะได้กินของอร่อยๆ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลในเลือดสูงด้วยเพราะเรามีตัวช่วยอย่าง SPY ZERO SUGAR ใหม่ทั้งรส RED และ รส CLASSIC ทำให้การปาร์ตี้ของเราดูสนุกสนานมากขึ้น หาซื้อก็ง่าย ยิ่งทานคู่กับขนมนะ เพลินปากมากจ้าา ไม่เชื่อลองซื้อไปดื่มกับแก๊งค์เพื่อนในทริปต่อไปได้น้า

วิธีกด See First (เห็นโพสก่อน)

  1. ไปที่หน้าเพจTripTH ทริปไทยแลนด์
    2. กดเลือก ติดตาม หรือกำลังติดตาม (Follow)
    3. กดเลือก เห็นโพสก่อน (See First)

เพียงเท่านี้ ก็จะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ทริปเจ๋งๆ ที่เที่ยวสวยๆ ที่พักดีๆ จาก TripTH ทริปไทยแลนด์ กันแล้ว ^__^

:: FOLLOW US ::
Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Google+ : https://goo.gl/wdvzXg
Website : https://www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line : http://line.me/ti/p/Ws0lI4s0g2