วิมานหมอก ที่พักภูทับเบิกราคาถูก ชมวิวทะเลหมอกจากบนเตียง เพียงคืนละ 800

6813
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

จะดีแค่ไหนถ้าได้มานอนชิลล์ๆ ชมวิวสวยๆ ท่ามกลางทะเลหมอก ผ่านกระจกบานใหญ่ในห้องนอน วันนี้ TripTH จะพาไปพักผ่อนเอนกาย สบายใจ กันที่ วิมานหมอก ที่พักภูทับเบิกราคาถูก จังหวัดเพชรบูรณ์ แถมยังได้ปาร์ตี้กินหมูกระทะ ตกดึกนอนดูดาวบนดาดฟ้า ตื่นเช้ามาก็ชมทะเลหมอกแบบรอบทิศ ราคาก็ถูกมากด้วยแกร

วิมานหมอก ที่พักภูทับเบิก อีกแห่งที่บรรยากาศดี วิวอลัง ในภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ รีสอร์ทเล็กๆ แห่งนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลหมอกได้ชัดเจนเลยค่ะ ถ้าไปตอนหน้าหนาวและหน้าฝนจะได้เห็นทะเลหมอกลอยฟุ้งๆ แบบว่าตื่นขึ้นมาในยามเช้าก็สามารถมองวิวแจ่มๆ ผ่านกระจกบานใหญ่จากบนเตียงในห้องนอนได้เลย นับว่าเป็นภาพที่สวยงามอย่างมาก บอกเลยว่าใครที่หลงรักในธรรมชาติจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

สำหรับบ้านพักมีหลากหลายแบบให้เลือกนอนชิลล์ วิวก็สวย ไม่น้อยหน้ากันแน่นอน ตัวบ้านเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเหมาะสำหรับเข้าพัก 2  แต่ละห้องมีดาดฟ้าให้ชมวิวสวยๆ ซึ่งภายในเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ตัวห้องพักติดกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวได้ชัดเจนแน่นอน ณ จุดๆ นี้ ขอคอนเฟิร์ม มาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ทั้งทีวีดาวเทียม พัดลม งานนี้บอกเลยว่าแอร์ไม่ต้อง เพราะที่นี่อากาศเย็นฉ่ำตลอดปี กาต้มน้ำร้อน ผ้าเช็คตัว เครื่องทำน้ำอุ่น และมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง พร้อมอาหารเช้า ราคาที่พักเดือนมิถุนายน 2562 สนนราคาอยู่ที่ 800 บาท หารกันตกหัวละ 400 เท่านั้นเอง

ที่ชอบอีกมุมไม้แพ้ตรงกระจกในห้องก็ตรงดาดฟ้าที่มีที่นั่งเล่นนี่แหละ เราสามารถสั่งหมูกระทะมานั่งทานกันแบบจุกๆ ได้ พลางนั่งชมหมอก ฟินๆ โรแมนติกแค่ไหนถามใจดู

หลังจากอิ่มเอมกับบรรยากาศโดยรอบที่พักไปจนหนำใจแล้วนั้น เราสามารถเดินไปตรงไร่กะหล่ำใกล้ๆ ที่พักแค่ 15 เมตร เอง เดินชมไร่กะหล่ำไปถ่ายรูปวนไปเก๋ๆ

เอาเป็นว่าใครที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติ สายหมอกของภูทับเบิก เราบอกเลยว่าต้องมาให้ได้เลยนะคะ ฟินจริงไม่จกตา ส่วนราคาอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาล ทั้งนี้ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง เราแนะนำให้โทรสอบถามก่อนเดินทางให้ชัวร์ๆก่อนจ้า

วิมานหมอก ภูทับเบิก ที่พักภูทับเบิกราคาถูก

ที่ตั้ง : 27 หมู่ 16 ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ 67120
โทร. 090-3856794, 095-6341512
พิกัด : https://goo.gl/maps/6CnPktR58WF2
Facebook : วิมานหมอก ภูทับเบิก
เว็บไซต์ : http://www.wimanmok.com/

วิธีกด See First (เห็นโพสก่อน)

1. ไปที่หน้าเพจ TripTH ทริปไทยแลนด์
2. กดเลือก ติดตาม หรือกำลังติดตาม (Follow)
3. กดเลือก เห็นโพสก่อน (See First)

เพียงเท่านี้ ก็จะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ทริปเจ๋งๆ ที่เที่ยวสวยๆ ที่พักดีๆ จาก TripTH ทริปไทยแลนด์ กันแล้ว ^__^

:: FOLLOW US ::

Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Website : www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line ID : : @TripTH
Line TripTH : https://line.me/R/ti/p/%40tripth
Inbox : m.me/TripTH.con/