19661
เกาะเสม็ด
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

เกาะเสม็ด เสร็จทุกราย รีวิวเกาะเสม็ด 2 วัน 1 คืน แนะนำ ที่เที่ยวเกาะเสม็ด การเดินทางไปเกาะเสม็ด เที่ยวเกาะเสม็ด แบบไม่มีรถส่วนตัว เที่ยวเสม็ด

สวัสดีครับ เรามาเจอกันอีกตามเคย ใครชอบทะเลยกมือขึ้น ^__^ ทริปนี้ผมมีที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯมาแนะนำ นั้นคือเกาะเสม็ดครับ เกาะนี้มีชายหาดสวยๆอยู่หลายหาดเลย ทะเลสวย น้ำใส จัดว่าเป็นเกาะที่น่าสนใจอีกแห่งเลย อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯด้วย

ผมจะนำมารีวิวให้ดูกันว่า ไปยังไง ? เดินทางยังไง ? พักที่ไหน ? เที่ยวที่ไหน ? ผมไม่ได้แค่ทำให้คุณอยากออกไปเที่ยว แต่ผมจะสอนให้คุณเดินทางไปเที่ยว ^__^ (TripTH)

:: FOLLOW US ::
Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Google+ : https://goo.gl/wdvzXg
Website : https://www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line : http://line.me/ti/p/Ws0lI4s0g2

ก่อนเดินทาง

พักที่ไหน ? ก่อนอื่นเราต้องจองโรงแรมกันก่อนเดินทาง ผมมีเทคนิคการจองโงแรมให้ได้ราคาถูกๆมาแนะนำกัน เผื่อใครจะนำไปใช้ รับรองมีประโยชน์แน่นอนครับ ทำแค่ไม่กี่ขั้นตอนครับ ให้ได้ราคาถูกที่สุด

1.ก่อนอื่นก็ต้องเข้าไปดาวน์โหลด แอพ HotelCombined แอพนี้เป็นแอพที่รวบรวม และเปรียบเทียบราคาโรงแรมมากกว่า 8 แสนแห่งทั่วโลก และกว่า 20,000 แห่งในประเทศไทย สามารถใช้ได้ทั้ง Android IOS และ Windows Phone สามารถดาวน์โหลดแอพได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
IOS : https://goo.gl/ipgMHD
Android : https://goo.gl/rDngjP
หรือสามารถใช้บนเว็บไซต์ก็ได้ที่ www.hotelscombined.co.thHotelCombined (1)

2.หลังจากติดตั้งเสร็จ เปิดแอพขึ้นมา แล้วค้นหาสถานที่ที่เราจะไป เช่นทริปนี้เราไปเกาะเสม็ด ก็ ค้นหาคำว่าเกาะเสม็ด หรือถ้ามีโรงแรมในใจแล้วก็ใส่ชื่อโรงแรมไปได้เลย จากนั้นกดค้นหาได้เลยHotelCombined (2)

3.จากนั้นระบบก็จะจัดการหาที่พักทั้งหมดบนเกาะเสม็ดมาให้เรา พร้อมแสดงราคา ภาพ ข้อมูลต่างๆมาให้เรา เราสามารถเรียงจากราคาน้อยไปหามากก็ได้ หรือเรียงจากระดับดาว หรือรีวิวจากแขกที่เคยเข้าพักก็ได้HotelCombined (3)

4.เมื่อได้ที่พักที่ต้องการแล้ว กดเข้าไปเลย (ทริปนี้เราพักที่มิสหงส์ ได้ราคาถูกสุด 889 บาท) ระบบจะเปรียบเทียบราคาให้เรา จากหลายเว็บไซต์ ว่าที่ไหนถูกที่สุด ในโรงแรมเดียวกัน ห้องแบบเดียวกัน เราจะได้ราคาที่ถูกที่สุดแน่นอน จากนั้นเราก็แค่กดจอง เป็นอันจบ ง่ายนิดเดียวHotelCombined (4)

เทคนิคนี้เอาไปใช้กันได้นะครับ ผมว่ามีประโยชน์ดี เอาล่ะเพียงแค่นี้เราก็ได้ที่พักเรียบร้อยแล้ว

ไปยังไง ?
– รถตู้โดยสาร การเดินทางไปเกาะเสม็ด เราต้องไปนั่งรถตู้จากสถานีขนส่งเอกมัย ไปที่บ้านเพครับ มีรถไปออก ทุกๆ 40 นาที ตั้งแต่เวลา 05.10 – 20.30 ทุกวัน ไปถึงท่าเรือเพเลย ที่เอกมัย โต๊ะขายตั๋วเลขที่ 11 วินรถตู้ P P ระยอง บ้านเพ เกาะเสม็ด ค่ารถตู้คนละ 200 บาท ผมเอาเบอร์รถตู้มาไว้ให้ด้วย
รถตู้ไปบ้านเพ (เกาะเสม็ด) โทร : 0851884900 ,0804464128 , 0804465226

– รถส่วนตัว ใช้ทางหลวงหมายเลข 7 (สายมอเตอร์เวย์) เริ่มจากถนนพัฒนาการ กรุงเทพฯ ไปสิ้นสุดที่พัทยา จังหวัดชลบุรี จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 36 ขับไปจนถึงอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขับไปตามถนนสุขุมวิท ออกจากตัวเมืองระยองไปจนถึง ตำบลเพ เลี้ยวขวา เข้าถนนสุขาภิบาล 2 ขับไปตามทาง จนถึงท่าเรือเพ ให้สังเกตุ ท่าเรือจะมี เซเว่น อยู่ตรงข้ามเลย

– เรือไปเกาะเสม็ด มีเรือออกเกาะเสม็ดทุกๆ ชั่วโมง ค่าเรือ คนละ 50 บาท ตั๋วจะขายเป็นแบบไปกลับคือ 100 ไป/กลับ ตั๋วขากลับสามารถกลับวันไหนก็ได้ที่ต้องการ เรือเมล์มีบริการ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น.ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที
ท่าเรือเพโทร : 038896155-6

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็ออกเดินทาง ขาดอะไรเราไปหาเอาข้างหน้า ^__^

เดินทาง

สถานนีขนส่งเอกมัย

ทริปนี้เราเดินทางโดยรถตู้ เราต้องไปนั่งรถตู้จากสถานีขนส่งเอกมัย ไปที่บ้านเพครับ มีรถไปออก ทุกๆ 40 นาที ตั้งแต่เวลา 05.10 – 20.30 ทุกวัน ไปถึงท่าเรือเพเลย ที่เอกมัย โต๊ะขายตั๋วเลขที่ 11 วินรถตู้ P P ระยอง บ้านเพ เกาะเสม็ด ค่ารถตู้คนละ 200 บาท ผมเอาเบอร์รถตู้มาไว้ให้ด้วย

FB : www.facebook.com/rayongbanphe.ppvan/รถตู้ไปเกาะเสม็ด

ใช้เวลาเดินทางจากรุงเทพ ไปท่าเรือบ้านเพระยอง ราวๆ 3 ชั่วโมง

ท่าเรือเพ ระยอง

หลังจากนั่งรถจากกรุงเทพฯมา 3 ชั่งโมง เราก็มาถึงท่าเรือเพ ซึ่งเป็นท่าเรือที่จะข้ามไปเกาะเสม็ด เราต้องไปซื้อตั๋วก่อนเลย จุดขายตั๋วสั่งเกตุง่ายมาก มีป้ายใหญ่มากกก เรือไปเกาะเสม็ด มีเรือออกเกาะเสม็ดทุกๆ ชั่วโมง ค่าเรือ คนละ 50 บาท ตั๋วจะขายเป็นแบบไปกลับคือ 100 ไป/กลับ ตั๋วขากลับสามารถกลับวันไหนก็ได้ที่ต้องการ เรือไปเกาะเสม็ด (1)

สอบถามข้อมูล ท่าเรือเพโทร : 038896155-6

ใช้เวลาเดินทาง จากท่าเรือเพ ไปเกาะเสม็ด ราวๆ 40 นาทีเรือไปเกาะเสม็ด (2)

เกาะเสม็ด ท่าเรือหน้าด่าน

มาถึงท่าเรือหน้าด่าน เราต้องเสียค่าเข้าเกาะ หรืออีกอย่างคือค่าใช้บริการท่าเทียบเรือ คนละ 20 บาท ทุกคนต้องเสีย เป็นค่าบำรุงสถานที่ ท่าเรือเกาะเสม็ด (1)ท่าเรือเกาะเสม็ด (2)

ออกจากท่าเรือหน้าเราต้องไปที่พักของเรา ทริปนี้เราพักที่ มิสหงส์ ห่างจากท่าเรือไป 750 เมตร ดูจาก Google Map ถ้าเดินไปก็ได้ อยู่ไม่ไกลมาก แต่แนะนำให้เช่ามอเตอร์ไซค์ เพราะมันได้ใช้แน่นอน เราจะใช้ไปเที่ยวรอบเกาะด้วย
การเดินทางบนเกาะเสม็ด มี 3 วิธี
– เดิน เราสามารถเดินเที่ยวได้ ถ้าพักแถวโซนชุมชน ใกล้ท่าเรือ หาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ ก็เดินไปทะเลได้
– เช่ามอเตอร์ไซค์ อันนี้แนะนำเลย เช่าวันละ 250 – 300 / วัน พร้อมน้ำมัน มีให้เช่าอยู่ทั่วเกาะเลย
– เหมารถแท๊กซี่ กระบะ เที่ยวละ 1500 บาท ได้ 10 – 12 คน ตกหัวละไม่กี่บาท เที่ยวรอบเกาะ ใช้เวลา 4 – 5 ชม เช่ารถเกาะเสม็ดเหมารถเที่ยวเกาะเสม็ด

ใครชอบแบบไหน จัดไปได้เลย ^__^

ส่วนเรานั้นเลือกเช่ามอเตอร์ไซค์ จะได้คล่องตัวหน่อย พร้อมแล้วก็ไปที่พักกันเลย

มิสหงส์ เฮาส์

ที่พักของเราในทริปนี้ ผมจองผ่านแอพ HotelCombined ห้องนีราคา 889 บาท คือดูดีมากกก กว้างขวาง สะอาด ใหม่ มีทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI พร้อมทุกอย่าง ดีกว่าที่คิดไว้มากเลย ถูกใจมากมาย ^__^ มิสหงส์ เฮ้าส์ (1)มิสหงส์ เฮ้าส์ (2)

เช็คอินเข้าที่พัก เก็บของ เสร็จ ก็เตรียมตัวไปตะลุยเสม็ดกัน ^__^

เกาะเสม็ดเป็นเขตอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ชายหาด และอ่าวต่างๆ จะอยู่ในเขตพื้นที่อุทยาน ทางเข้าจะมีทางเดียว ที่เป็นด่านเก็บเงิน เราต้องเสียเงินค่าเข้าอุทยาน คนละ 40 บาท เพื่อเข้าไปด้านใน เสียครั้งเดียวเข้าได้ทั้งวัน

ด้านใน มีชายหาด และอ่าวสวยๆ เยอะแยะมากมายอยู่ทั่วเกาะเลย เดี๋ยวผมจะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมทุกหาด ทุกอ่าวเลย เผื่อเป็นไกด์ไลน์ สำหรับมาเที่ยวเสม็ด ไปชมกันเลย

01 หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้วเป็นหาดที่อยู่ใกล้ด่านเก็บเงินเข้าอุทยานที่สุด เป็นชายหาดที่ใหญ่ที่สุดของเกาะเสม็ด มีความยาวประมาณ 800 เมตร มีหาดทรายขาวละเอียดมากๆ เวลาเดินบนชายหาดรู้สึกนิ่มเท้ามากๆ น้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นชายหาดยอดฮิตของเกาะเสม็ดเลย บริเวณหาดมีมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งร้านอาหาร กิจกรรมทางน้ำมากมายหลายอย่างให้เลือกเล่นกัน หาดทรายแก้ว (1)หาดทรายแก้ว (4)หาดทรายแก้ว (3)หาดทรายแก้ว (2)

02 อ่าวไผ่

อ่าวไผ่ อยู่ถัดจากหาดทรายแก้ว มีรูปปั้นนางเงือก ตั้งขั้นระหว่าง 2 ชายหาด เป็นหาดที่อาจจะไม่คึกคักมากเท่ากับหาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ เป็นชายหาดยาวประมาณ 200 เมตร มีทรายละเอียด มีเตียงผ้าใบ พร้อมบาร์เล็กๆ บริเวณหาด เป็นหาดที่เหมาะสำหรับเล่นน้ำอีกหาดนึ่งเลย อ่าวไผ่ (1)อ่าวไผ่ (4)อ่าวไผ่ (3)อ่าวไผ่ (2)

03 อ่าวทับทิม

อ่าวทับทิม อยู่ห่างจากอ่าวไผ่ประมาณ 200 เมตร มีชายหาดเล็กๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน คนไม่เยอะมาก บริเวณหาดจะมีเตียงผ้าใบให้บริการ จุดเด่นของหาดนี้ จะมีหินตั้งเป็นรูปทรงขึ้นมาอยู่หลายกองเลย เป็นหาดที่เงียบสงบอีกแห่งนึ่งของเกาะเสม็ด อ่าวทับทิม (1)อ่าวทับทิม (4)อ่าวทับทิม (3)อ่าวทับทิม (2)

04 อ่าวนวล

อ่าวนวล เป็นชายหาดที่เงียบสงบมากๆ น้ำใส เหมาะสำหรับเล่นน้ำ นักเที่ยวเที่ยวไม่เยอะ ดูเงียบสงบ หาดเล็ก คนน้อย อ่าวนวล (1)อ่าวนวล (4)อ่าวนวล (3)อ่าวนวล (2)

05 อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง

อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง หาดนี้จะมีสะพานอยู่กลางอ่าว น้ำทะเลใส บรรยากาศรแมนติก เงียบสงบ เป็นอีกหาดที่น่าสนใจของเกาะเสม็ด อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง (4)อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง (3)อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง (2)อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง (1)

06 อ่าววงเดือน

อ่าววงเดือน เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของเกาะเสม็ด มีความยาวประมาณ 500 เมตร อ่าววงเดือนมีชายหาดยาวโค้งเป็นพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว จะมีที่พักอยู่รอบๆหาด มีเปลผ้าใบ และต้นหม้รายล้อม เป็นหาดที่นิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวไทย และชาวต่างชาติ อ่าววงเดือน (3)อ่าววงเดือน (2)อ่าววงเดือน (1)

07 อ่าวแสงเทียน

อ่าวแสงเทียน เป็นอีกหนึ่งชายหาด ที่น้ำใสมาก บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ที่นี่ คนไม่ค่อยเยอะมาก ที่หาดนี้มีบ้านพักชื่อ แสงเทียนรีสอร์ท เป็นอีกหาดที่สวยงามของเกาะเสม็ด อ่าวแสงเทียน (1)อ่าวแสงเทียน (5)อ่าวแสงเทียน (4)อ่าวแสงเทียน (3)อ่าวแสงเทียน (2)

08 อ่าวเทียน

อ่าวเทียน ตรงนี้จะไม่มีหาดทราย จะเป็นอ่าว อยู่ถัดจากอ่าวแสงเทียน ไม่ไกล เป็นวิวบรรยากาศรับลมทะเล ไม่เหมาะสำหรับเล่นน้ำ เหมาะสำหรับนั่งชิวๆ ริมทะเลมากกว่า บรรยากาศดีไปอีกแบบ อ่าวเทียน (1)อ่าวเทียน (2)

09 อ่าวลุงดำ

อ่าวลุงดำ เป็นชายหาดเล็กๆ บรรยากาศอารมณ์เหมือนหมู่บ้านโจรสลัด มีความชิวมากๆ มีสะพานไม้อยู่กลางอ่าว ริมชายหาดจะมีที่นั่งเล็กๆ อยู่ริมหาด เป็นเหมือนเตียง บ้านต้นไม้ บรรยากาศฟินดี อ่าวลุงดำ (1)อ่าวลุงดำ (4)อ่าวลุงดำ (3)อ่าวลุงดำ (2)

10 อ่าวหวาย

อ่าวหวาย เป็นอ่าวที่ผมชอบที่สุด คนไม่เยอะ ชายหาสวย ที่นี่ทะเลสวยน้ำใส มีต้นไม้ริมชายหาด เป็นร่มไม้ ให้นั่งชิวๆ ริมหาด เป็นจุดเด่นของหาดนี้เลย ที่หาดนี้มีที่พัก สร้างออกไปไกลจากชายหาด ทำให้ดูไม่ลุกล้ำเข้าไปใกล้หาดมากเกินไป โดยรวมดีครับ น่ามาเยือน อ่าวหวาย (1)อ่าวหวาย (6)อ่าวหวาย (5)อ่าวหวาย (4)อ่าวหวาย (3)อ่าวหวาย (2)

11 อ่าวปะการัง

– อ่าวปะการัง เป็นชายหาดเล็กๆ เป็นที่ตั้งของ นิมมานรดีรีสอร์ท ริมชายหาดจะมีต้นไม้ขึ้นริมหาด เป็นร่มไม้ให้นั่งเล่นใต้ร่มไม้ได้ ทำเป็นเอกลักษณ์ของหาดนี้เลย ที่นี่ยังเหมาะสำหรับดำน้ำ ตกปลา ตกหมึก ชมพระอาทิตย์ขึ้นได้อีกด้วย อ่าวปะการัง (1)อ่าวปะการัง (2)อ่าวปะการัง (3)อ่าวปะการัง (4)

– จุดชมวิวอ่าวปะการัง ตั้งอยู่ปลายสุดของเกาะเสม็ด ทางทิศใต้ของเกาะ เป็นจุดที่สามารถชมวิวได้ทั้งทางทิศตะวันออก (ชมพระอาทิตย์ขึ้น) และทางทิศตะวันตก (ชมพระอาทิตย์ตก) เรียกได้ว่า ครบในที่เดียวเลย จุดชมวิวอ่าวปะการัง (2)จุดชมวิวอ่าวปะการัง (1)จุดชมวิวอ่าวปะการัง (3)

12 อ่าวพร้าว

อ่าวพร้าว ก็เป็นอีกจุดที่ไม่ควรพลาดเลย ที่นี่ขอบอกว่าน้ำทะเลใสมาก และทะเลนิ่ง คลื่นไม่แรงเหมือนหาดอื่นๆ เพราะเป็นหาดเดียวตรงข้ามกับหาดอื่นๆ สามารถดำน้ำสน็อกเกิ้ลลิ้งได้ ชายหาดมีความยาวประมาณ 200 เมตร
บรรยากาศดี น้ำทะเลใสสะอาด เหมาะสำหรับเล่นน้ำมากๆ ไม่ควรพลาดเลย อ่าวพร้าว (1)อ่าวพร้าว (2)อ่าวพร้าว (3)อ่าวพร้าว (6)อ่าวพร้าว (5)อ่าวพร้าว (4)

13 อ่าวน้อยหน่า

อ่าวน้อยหน่า เป็นอ่าวเดียวที่อยู่นอกเขต ด่านเก็บเงินอุทยาน ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะ ฝั่งเดียวกับท่าเรือ หาดนี้เป็นชายหาดที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใส เป็นสีฟ้า บรรยากาศเงียบสงบ ไม่ค่อนพลุกพล่านเหมือหาดอื่นๆ อ่าวน้อยหน่า (1)อ่าวน้อยหน่า (3)อ่าวน้อยหน่า (2)

14 จุดชมวิวท้ายเกาะ

จุดชมวิวนี้เป็นจุดชมวิวที่อยู่ระหว่างทางไปอ่าวปะการัง เราจะเป็นป้ายจุดชมวิวด้านขวามือ สามารถเดินลงไปด้านล่างได้ เหมาะสำหรับชมวิว และชมพระอาทิตย์ตก เห็ววิวทะเลได้ 180 องศา สำหรับใครที่จะหาดจุดชมพระอาทิตย์ ที่นี่เป็นจุดที่เหมาะเลย จุดชมวิวเกาะเสม็ด (1)จุดชมวิวเกาะเสม็ด (2)

15 ชมพระอาทิตย์ตก

เกาะเสม็ดมีจุดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้หลายจุดทั่วเกาะ เป็นเกาะที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงามมากๆ อีกแห่งที่ไม่ควรพลาดเลย มาเที่ยวเกาะเสม็ดอย่าลืมมาชมพระอาทิตย์ตกกัน รับรองว่าเป็นพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากๆแน่นอน ชมพระอาทิตย์ตกเกาะเสม็ด (1)ชมพระอาทิตย์ตกเกาะเสม็ด (2)

16 เกาะเสม็ดยามค่ำคืน

เกาะเสม็ดในยามค่ำคืน จะคึกคักมากๆ โดยเฉพาะที่หาดทรายแก้ว แสงสีจัดเต็มมากๆ บรรยากาศริมทะเล ผู้คนออกมาเดินเล่นริมชายหาด นั่งชิวๆ ตามร้านอาหาร ตามบาร์ต่างๆ ริมชายหาด ผมชอบดีจัง นั่งฟังเสียงคลื่น บรรยากาศชิวมากๆ เกาะเสม็ดกลางคืน (1)เกาะเสม็ดกลางคืน (5)เกาะเสม็ดกลางคืน (4)เกาะเสม็ดกลางคืน (3)เกาะเสม็ดกลางคืน (2)

เป็นไงบ้างครับแต่ละจุด เด็ดๆทั้งนั้นเลย ^__^

ขากลับจากเกาะเสม็ด
เราก็ไปคืนรถมอเตอร์ไซค์ กลับไปที่ท่าเรือหน้าด่านเหมือนเดิม ใช้ตั๋วขาไปติดต่อขึ้นเรือที่ท่าเรือ เรือเมล์กลับฝั่งเที่ยวสุดท้าย 5 โมงเย็น นอกเวลานั้นจะเป็นเรือสปีดโบ๊ท ท่าเรือหน้าด่าน เกาะเสม็ด (1)ท่าเรือหน้าด่าน เกาะเสม็ด (2)ท่าเรือหน้าด่าน เกาะเสม็ด (3)

พอกลับมาถึงท่าเรือบ้านเพ ก็ข้ามถนน ไปตรงเซเว่น จะมีจุดขายตั๋วรถตู้กลับกรุงเทพฯ ผมเอาเบอร์รถตู้มาไว้ให้ด้วย รถตู้เสม็ด โทร 0851884900 ,0804464128 , 0804465226 ค่ารถคนละ 200 บาท รถตู้เที่ยวสุดท้าย 5โมงเย็นรถตู้บ้านเพ กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง ถึงกรุงเทพฯ สถานีขนส่งเอกมัย

จบเรียบร้อย ทริปเกาะเสม็ด เสร็จทุกราย ^__^ เป็นไงบ้างครับ ผมว่าเกาะเสม็ดนี่เป็นเกาะที่ทะเลสวยงามมากๆอีกแห่งเลย มีหลายจุดท่องเที่ยวอยู่รอบเกาะ ทะเลสวย น้ำใส อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯด้วย ที่พักไม่แพงมาก มีเวลาน้อยก็เที่ยวได้ สำหรับใครที่ต้องการมาเที่ยวเสม็ด แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ไปยังไง ตามรอยรีวิวเรามาได้เลยจ้า ข้อมูล การเดินทาง ที่พัก ที่เที่ยว ครบเลย อย่างที่ผมบอกไว้ตั้งแต่ต้น ผมไม่ได้แค่ทำให้คุณอยากออกไปเที่ยว แต่ผมจะสอนให้คุณเดินทางไปเที่ยว แล้วเจอกันทริปต่อไป

Goodbye

สรุปค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของทริปนี้
– ค่าที่พักมิสหงส์เฮ้าส์ 889 บาท / คืน
– ค่ารถตู้ ไป/กลับ 400 บาท
– ค่าเรือ ไป/กลับ 100 บาท
– ค่าเช่ามอเตอร์ไซค์ 250 บาท
– ค่าเข้าอุทยาน 40 บาท
– ค่าเข้าเกาะ (ค่าทำเนียมใช้สะพาน) 20 บาท
ค่าใช้จ่ายอื่นๆขึ้นอยู่กับบุคคลเลยน๊าา (แต่ละคนใช้จ่ายไม่เหมือนกัน)

ปล. ค่าใช้จ่ายต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลง ควรโทรเช็คก่อน

ผมเอาเบอร์รถตู้มาไว้ให้ด้วย

:: FOLLOW US ::

ภาพและข้อมูลโดย © TripTH

เรียบเรียงข้อมูล Rungnakorn @ TripTH

ทบทวนภาพรวม
รีวิวเกาะเสม็ด
Roongnakhon Yodcamtan
ผู้ที่รักการทำ Content เป็นชีวิตจิตใจ ชอบถ่ายภาพ ชอบดำน้ำ ชอบเที่ยวมาก และอยากมอบอะไรดีๆให้กับผู้อื่น
%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%a1%e0%b9%87%e0%b8%94เกาะเสม็ด เสร็จทุกราย รีวิวเกาะเสม็ด 2 วัน 1 คืน เที่ยวรอบเกาะ