ภูไพรเลค รีสอร์ท ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์ สุดชิลล์ มายกก๊วนคุ้มเวอร์ งบคนละพันนิดๆ

1889
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

วันหยุดยาวแบบนี้มาถึงแล้ว พวกเรา TripTH รอไม่ได้ ร่างกายต้องการจัดทริป วันนี้พวกเราจะพาเพื่อนๆ ไปสนุกด้วยกันที่นี่นะคะ ภูไพรเลค รีสอร์ท ที่พักริมเขื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศดีๆ กิจกรรมเริ่ดๆ แถมราคาไม่แพง

ภูไพรเลค รีสอร์ท (Phupailake Resort) ที่พักเขื่อนศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ที่ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ขุนเขา และทะเลสาบ มองไปรอบตัวก็เห็นแต่เวิ้งน้ำอันกว้างใหญ่ของเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะมากจริงๆ ค่ะ ถ้าจะมานอนเอกเขนกทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว หรือทั้งกลุ่มก๊วนเพื่อนซี้

ด้านหน้าของที่พักทุกหลังจะติดทะเลสาบ เพราะเค้าต้องการให้แขกที่มาพักผ่อนได้รับความเป็นส่วนตัว ซึมซับกับบรรยากาศของธรรมชาติโดยรอบแบบเต็มที่ และด้วยความที่ที่พักแห่งนี้อยู่ติดน้ำ แน่นอนค่ะ เราสามารถลงเล่นน้ำแบบฉ่ำๆ ได้จากระเบียงหน้าแพที่พักของเราได้เลย เรียกได้ว่าก้าวออกมาจากห้องไม่กี่ก้าวก็โดดน้ำตูมได้เลย ประหนึ่งว่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าห้องพักกันเลยทีเดียว

ที่นี่มีห้องพักให้เลือกชิลล์กันหลากหลายแบบ ประกอบไปด้วยอะไรบ้างมาดูกัน

ห้องพักเรือนแพ เป็นแพพัก มีระเบียง ที่ตกแต่งภายในได้อย่างสวยงาม มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะแต่งตัว Free wifi ตรงระเบียงกว้างพอสำหรับวางเก้าอี้ให้นั่งจิบชากาแฟเบาๆ ได้ฟิลแบบผู้ดี พลางดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ทั้งขุนเขาและวิวเขื่อน ห้องพักเรือนแพ หลังนี้เข้าพักได้หลังละ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว ราคา 3,000 บาท/คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน หารกันตกหัวละ 1,500 บาท

PHUPAI RAFT แพลอยน้ำ 2 ชั้น มีทั้งหมด 10 ห้อง 

ห้องพักชั้นบน ถูกตกแต่งภายในอย่างสวยงาม มีระเบียงให้ผู้เข้าพักได้ชิลล์ไปกับภาพที่อยู่เบื้องหน้า เงยหน้าเป็นฟ้าสีสดใส มองไปรอบตัวเป็นวิวภูเขา และวิวเขื่อน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะแต่งตัว  Free wifi สามารถเข้าพักได้ห้องละ 2 ท่าน มี 1 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว ราคา 2,500 บาท/คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ตกหัวละพันนิดๆ กรุบๆ

ส่วนห้องพักชั้นล่างก็ตกแต่งสวยงามไม่แพ้ชั้นบน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะแต่งตัว Free wifi และที่สำคัญมีระเบียงไว้ให้คุณได้เดินออกมาชมวิวทิวทัศน์หรือลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าแพได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 4,000 บาท/คืน รวมอาหารเช้า สำหรับ 4 ท่าน ถือว่าถูกมากกกกก คนละ1,000 บาทเอง

ห้องพัก Lake view แบ่งออกเป็นสองชั้นเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่สวยงาม ภายใน มีระเบียงให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลสาบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตรงโซนด้านล่างสามารถลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าแพได้เลย ราคาชั้นบน 2,500 บาท/คืน  สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า และ ชั้นล่างพักห้องละ 4 ท่าน ห้องน้ำในตัว ราคา 4,000 บาท/คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 4 ท่าน

PHUPAI RAFT เป็นห้องพักขนาดใหญ่ สามารถเข้าได้ห้องละ 5 ท่าน มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และที่สำคัญสามารถลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าแพได้เลย ราคาอยู่ที่ 4,500 บาท/คืน สำหรับ 5 ท่าน รวมอาหารเช้า บอกแล้วมาเยอะยิ่งคุ้ม ตกคนละ900 บาท

ในส่วนของบ้านพักเป็นหลังก็มีให้เลือกพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น บ้านริมภู มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้ 4 ท่านเป็นบ้านเดี่ยว ราคา 3,000 บาทรวมอาหารเช้า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

บ้านอิงภู VIP เข้าพักได้ 2 ท่าน ราคา หลังละ 5,000 บาท มาพร้อมนอกสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโรงแรม 2 ชั้น ที่ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีระเบียงห้องพักให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลล์ๆ รอบตัว ราคาอยู่ที่ 2,000 บาท รวมอาหารเช้า ฟรีอุปกรณ์เครื่องเล่นน้ำ

เรื่องที่พักว่าสำคัญแล้ว เรื่องปากท้องก็สำคัญไม่แพ้กัน เราอยากบอกว่าห้องอาหารของที่นี่ก็ดีงามไม่แพ้ร้านอาหารตามโรงแรมหรูเลยค่ะ ภายในกว้างขวาง รองรับได้หลายที่นั่ง บรรยากาศดี แถมมีเมนูอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาสองแคว เป็นปลาที่เค้าแบ่งตัวปลาออกเป็นสองท่อน ท่อนหนึ่งทอดกระเทียม กรอบๆ และอีกครึ่งตัวเป็นฉู่ฉี่ค่ะ ตัวใหญ่เบ้อเร่อเบ้อ น้ำพริกผักสด ไข่ทอดชะอม ส่วนอาหารเช้าก็พวกบาร์บุบเฟ่ต์ อาหารไทย เช่น ข้าวต้มกุ๊ย กุนเชียงทอด ยำไข่เค็ม บลาๆ ของหวานก็ขนมครกอะไรประมาณนี้ แต่ละอย่างรสชาติอร่อยเหาะ

กิจกรรมของที่นี่มีให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดูพระอาทิตย์ตก เล่นน้ำนี่ก็ลงเล่นได้จากระเบียงหน้าแพได้เลย ล่องแพเปียก พายเรือคายัค เค้าจะมีอุปกรณ์เครื่องเล่นน้ำอำนวยความสะดวกให้ พร้อมกับเสื้อชูชีพ เพื่อความปลอดภัย ส่วนใครเป็นสายเซลฟี่ก็ต้องมาถ่ายรูปสวยๆ กับวิวเขื่อนและภูเขา เอาจริงๆ แค่มองก็ชื่นใจแล้ว

หากใครอยากมาใช้ช่วงเวลาในวันหยุดเหมือนพวกเราแบบนี้ เราก็แนะนำให้มาค่ะ เพราะที่นี่ตอบโจทย์ทุกอย่างทั้งกิน นอน เที่ยว เรียกได้ว่าเค้าเก็บทุกเม็ดไม่พลาดเลยจริงๆ รับรองเลยว่ามาแล้ว คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่ๆ

การเดินทาง

รถยนต์ : จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ผ่านอำเภอนครชัยศรี จังหวัด นครปฐมจากนั้นตัดเข้าทางหลวง

หมายเลข 323 ผ่านอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี อำเภอท่ามะกา อำเภอท่าเรือ และอำเภอท่าม่วง เข้าสู่อำเภอเมืองกาญจนบุรี รวมระยะทางทั้งหมดประมาณ 129 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2ชั่วโมง จากอำเภอเมืองสี่แยกแก่งเสี้ยนวิ่งตามทางหลวงหมายเลข 3199 จากอำเภอเมืองไปถึงภูไพร เลค แอนด์ รีสอร์ท ประมาณ 75 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่งโมงครึ่ง

รถประจำทาง : แนะนำให้ไปขึ้นรถที่ สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี และกาญจนบุรี – กรุงเทพฯ

ภูไพรเลค รีสอร์ท (Phupailake Resort)

ที่อยู่ : 225 หมู1 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250โทร. 0818471263, 086-3206316 , 0897429637
Facebook : ภูไพรเลค รีสอร์ท (Phupailake Resort)
Website : www.phupailake.com.com

วิธีกด See First (เห็นโพสก่อน)

1. ไปที่หน้าเพจ TripTH ทริปไทยแลนด์
2. กดเลือก ติดตาม หรือกำลังติดตาม (Follow)
3. กดเลือก เห็นโพสก่อน (See First)

เพียงเท่านี้ ก็จะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ทริปเจ๋งๆ ที่เที่ยวสวยๆ ที่พักดีๆ จาก TripTH ทริปไทยแลนด์ กันแล้ว ^__^

:: FOLLOW US ::

Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Website : www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line ID : : @TripTH
Line TripTH : https://line.me/R/ti/p/%40tripth
Inbox : m.me/TripTH.con/