ที่พักสุดชิลล์ บรรยากาศดี ครัวออนดอย ม่อนแจ่ม เชียงใหม่

1237
Finver Lipmatte ลิป ฟินเวอร์

ที่พักบนภูเขา เต้นท์กระโจมสวยๆบรรยากาศดี วิวสวย ที่พักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญมีคาเฟ่และหมูกระทะด้วยจ้าาาา

ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางทะเลภูเขาอันเงียบสงบ มีหมอกให้ชมในตอนเช้ามืด ชมพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น ครัวแม่ออนดอย ม่อนเเจ่ม จ. เชียงใหม่ รับรองว่าดีย์!!

ราคาที่พัก

ราคากระโจมVIP มี 2 หลัง หลังละ 1,890 บาท ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 ราคากระโจมห้องน้ำรวม มี 2 หลัง หลังละ 1890 บาท ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 ช่วงนี้ราคากระโจมละ 1790 บาท ราคานี้ถ้าเทียบกับบรรยากสคือคุ้มมากเว่อร์

ดื่มด่ำกับธรรมชาติสวยๆแล้วก็มานั่งกินหมูกระทะจ้า อากาศดีๆก็ต้องเหมะกับหมูกระทะร้อนๆ เท่านั้น หมูกระทะชุดละ 480 บาท อร่อยมากจ้า น้ำจิ้มรสเด็ดมาก ยกนิ้วให้รัวๆ

เป็นการกินนานมากจ้า ตั้งแต่ตะวันยังไม่ลับฟ้า จนตะวันลับฟ้า กินหมูกระทะไป ดูตะวันลับฟ้าไป กินหมูกระทะเย็นๆนั่งกินแป๊ปซี่เม้ามอยกับเพื่อนไป ฟินสุดแล้ววววว

บรรยากาศที่พักตอนกลางคืนสวยมากกกกก!! ที่พักเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ตอนกลางคืนนอนฟังเสียงลมและเสียงสัตว์น้อยใหญ่ร้องประสานเสียงกันเจือแจ้ว และชมดาวบนท้องฟ้าที่สว่างไสวเต็มท้องฟ้า

เล่นดอกกไม้ไฟเพลิน มันสวยมากแกรรรรร

หลังจากตื่นเช้ามาก็ลงมากินข้าวที่ครัวออนดอยคาเฟ่ เป็นร้านอาหารและร้านกาแฟ มีเมนูอาหารมากมายราคาย่อมเยา วันนี้มีเมนู ไข่เจียว ต้มจืด และขนมจีนน้ำเงี้ยว รสชาติอาหารอร่อยมากก และที่สำคัญสามารถมองเห็นทะเลภูเขาแบบพาโนราม่า หากใครที่มาช่วงปลายฝนต้นหนาวก็จะเห็นกะหล่ำเต็มไปหมดเลยจ้า คาเฟ่เปิดทุกวัน เวลา 06.00 – 20.30 น.

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

1.สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

2.น้ำตกแม่สา

3.ปางช้างแม่สา

4.ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงหนองหอย

5.โป่งแยงซิปไลน์

6.วัดป่าดาราภิรมย์

7.คุ้มเสือแม่ริม

8.บ้านม้ง แม่สาใหม่

9.สวนสัตว์แมลงสยาม

ใครที่กำลังมองหาที่พักแถวๆ ม่อนแจ่ม ลองมาพักที่ครัวออนดอยดูนะ ที่พักสะอาด บรรยากาศดี มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญอาหารอร่อยมากจ้า วิวก็สวยเว่อร์

ที่อยู่ : ครัวออนดอย Coffee ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

พิกัด : https://goo.gl/maps/AB1ziYDvanWUYFdn8

การเดินทาง ครัวออนดอยห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาที ขับรถไปตามถนนสายเชียงใหม่-ฝาง ตรงไปถึงอำเภอแม่ริม ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสายแม่ริม-สะเมิง บริเวณกิโลเมตรที่ 15 ให้เลี้ยวขวาที่บ้านโป่งแยก ตรงไปอีก 6 กิโลเมตร ครัวออนดอยจะอยู่ระแวกม่อนล่อง

ช่องทางการติดต่อ

Line : 0658386640

Facebook : https://www.facebook.com/pg/996633Methaanunkul/posts/

วิธีกด See First (เห็นโพสก่อน)

1. ไปที่หน้าเพจ TripTH ทริปไทยแลนด์
2. กดเลือก ติดตาม หรือกำลังติดตาม (Follow)
3. กดเลือก เห็นโพสก่อน (See First)

เพียงเท่านี้ ก็จะไม่พลาดกิจกรรมดีๆ ทริปเจ๋งๆ ที่เที่ยวสวยๆ ที่พักดีๆ จาก TripTH ทริปไทยแลนด์ กันแล้ว ^__^

:: FOLLOW US :: Facebook Fan Page : Tripth ทริปไทยแลนด์
Instagram : www.instagram.com/trip_th/
Twitter : twitter.com/TripthTh
Website : www.tripth.com/
Youtube : https://goo.gl/tA4KH0
Line ID : : @TripTH
Line TripTH : https://line.me/R/ti/p/%40tripth
Inbox : m.me/TripTH.con/